บริการทำความสะอาด

             การทำความสะอาด ไม่ได้เป็นเพียงทำให้เป็นระเบียบเรียบร้อยเท่านั้น แต่ ยังรวมถึงยังต้องทำให้เป็นที่ปลอดเชื่อโรค เพื่อสุขภาพของผู้อยู้อาศัย รู้สึกสดชื่น ปลอดภัย และสร้างบรรยากาศที่ดี สดใส ให้กับสถานที่ของลูกค้า

              สำหรับลูกค้าของเรา เรามีโปรแกรมการทำความสะอาดให้กับลูกค้าตามความต้องการที่หลากหลาย และ ตรงต่อความต้องการของลูกค้า ในทุกโปรแกรมการให้บริการทำความสะอาด ของเรา

              เราปรับปรุงและพัฒนาการให้บริการ เพื่อ ลูกค้าของเราอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้มาตรฐานการให้บริการของเราสูงที่สุดอยู่เสมอ มีการประสานงาน ระหว่างบริษัท, แม่บ้าน และลูกค้า อย่างต่อเนื่อง
 
              พนักงานของเราถูกฝึกการทำความสะอาดอย่างดี ระบบการคัดเลือกบุคลากรในการทำงานอย่างเข้มงวด มีการตรวจสอบประวัติอาชญากร ทุกคนก่อนเข้าเริ่มทำงาน รวมถึงการให้สวัสดิการที่ดี เพื่อจูงใจในการทำงานที่ดีขึ้นๆ อย่างต่อเนื่อง พนักงานทำความสะอาด ของเราทุกคนมีประสบการณ์ ในการทำงานสูง และ บริษัท ทำการฝึกอบรม เป็นพิเศษ สำหรับลูกค้าแต่ละรายของเรา เพราะความต้องการที่แตกต่างกัน ของลูกค้า นอกจากนี้ เรายังมีโปรแกรมตรวจสอบคุณภาพการทำงานระหว่าง ลูกค้า บริษัท และ พนักงานทำความสะอาดทุกคนของเรา 

            Maid Sense Service Co.,Ltd. แบ่งรูปแบบการบริการ ให้กับกลุ่มลูกค้า 4 แบบ คือ

1. บริการแม่บ้าน Part Time หรือ Part Time Maid

2. บริการแม่บ้านประจำ สำนักงาน,โรงงาน,คลังสินค้า,และธุรกิจต่างๆ

3. แม่บ้านประจำโครงการ

4. บริการทำความสะอาดใหญ่ หรือ Big Cleaning

โดยรายละเอียด การให้บริการรวมถึงอัตรา ค่าบริการต่างๆ ท่านสามารถกดเข้าไปดูด้านล่าง หรือ สามารถติดต่อเราได้โดยตรง
                                  

                เราทำธุรกิจอย่าง ตรงไปตรงมา ซื่อสัจสุจริต และ รักษาคำมั่นกับลูกค้า

 

              สถานประกอบการที่มี ความสะอาด และ เป็นระเบียบเรียบร้อย ส่งผลให้การทำงานของพนักงานมีประสิทธิภาพ และ สร้างแรงจูงใจในการทำงานรวมถึงความปลอดภัยในที่ทำงาน และ สร้างความประทับใจ ให้กับผู้พบเห็นไม่ว่าจะเป็นท่านหรือ ลูกค้าของท่าน ทำให้บริษัทของท่านดูโดดเด่นและน่าเชื่อถือ

ำถาม คือ หาแม่บ้านประจำบริษัทเลยดีกว่า ?

ตอบ อย่าทำแบบนั้น เพราะท่านไม่ทราบประวัติมาก่อน รับเข้ามาแล้ว เจอหัวหมอหน่อยจะไล่ออกก็ยาก

คำถาม คือ ท่าน และพนักงานของท่าน ต้องเสียเวลาไปกับการทำความสะอาด สำนักงาน หรือ โรงงาน อย่างนั้นหรือ ?

ตอบ ใช่ถ้าต้องการออกกำลังกายแบบหนักระดับนักฟุตบอลทีมชาติและสามารถทนต่อความสกปรก ฝุ่น และเชื่อโรคต่างๆได้

คำถาม คือ ควรเลือกพนักงานทำความสะอาด หรือ แม่บ้าน จากบริษัทไหนดี ?

ตอบ อ่านมาถึงนี้แล้วยังไม่โทรหาเราอีกเหรอค่ะ ยกหูโทรศัพท์แล้วโทรหาเราเลยคะ

 

           บริษัท เมดเซนส์ เซอร์วิส จำกัด บริการจัดส่งแม่บ้าน ประจำ ไป-กลับ และ บริการทำความสะอาดแบบ Big Clean หรือทำความสะอาดใหญ่ โดยพนักงานทำความสะอาดมืออาชีพทีมีประสบการณ์หลายปีในการทำความสะอาด การใช้น้ำยาทำความสะอาด อุปกรณ์ทำความสะอาด พนักงานทุกคนมีความรับผิดชอบ เป็นมืออาชีพ สุภาพ นอบน้อม และ อุปกรณ์ทำความสะอาดที่ทันสมัย ให้แก่ลูกค้า สำนักงาน ออฟฟิส โรงงาน ทั้งในและนอก นิคมอุตสหกรรม คลังสินค้า โกดังเก็บสินค้า โรงเรียน สถานที่ราชการ คอนโด อพาทร์เม้นท์ หอพัก ไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ หรือ สถานประกอบกอบการของท่าน เราก็พร้อม จัดส่งแม่บ้านให้ท่าน ตามความต้องการที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ ใน ราคาไม่แพง



  • part time maid.jpg
    แม่บ้านประจำสำนักงาน แบบ ทำงาน Part time หรือ Part Time Maid เป็นบริการทำความสะอาด สำหรับ ออฟฟิส สำนักงาน คอนโด บ้าน ขนาด พื้นที่ไม่เกิน 400 ตารางเมตร หรือ มีพนักงานไม่เกิน 50 คน ...

  • office maid.jpg
    บริการแม่บ้าน หรือ พนักงานทำความสะอาดประจำสำนักงาน เป็นบริการจัดส่ง แม่บ้าน พนักงานทำความสะอาด ประจำ ไป-กลับ ให้กับลูกค้า เพราะที่ทำงานที่สะอาด เป็นระเบียบ ส่งผลที่ดีในการทำงานให้...

  • cleaning.jpg
    แม่บ้าน พนักงานทำความสะอาด ประจำโครงการ หมู่บ้านจัดสรร คอนโดมิเนียม ถึงเป็นหน้าตา ของผู้พักอาศัยในโครงการ ดังนั้น แม่บ้าน พนักงานทำความสะอาดของเรา จะแต่งกายด้วยความสุภาพ อัธยาศัยด...

  • big cleaning.jpg
    ด้วยบุคลากรที่มีความพร้อม อุปกรณ์ทำความสะอาดที่ทันสมัย และน้ำยาทำความสะอาดที่มีประสิทธิภาพ ทำให้การทำความสะอาดไม่ใช่เรื่องยุ่งยากสำหรับเรา บริการทำความสะอาดใหญ่ หรือ Big Clean เป...

  • cleaning equipment.jpg
    บริษัท เมดเซนส์ เซอร์วิส จำกัด ที่นี้เราใช้อุปกรณ์ และน้ำยาทำความสะอาด ที่ได้มาตรฐานและเป็นที่ยอมรับ ในธุรกิจให้บริการทำความสะอาด คุณภาพสูง และ ฝึกการใช้อุปกรณ์และน้ำยาทำความสะอาด...

  • ราคามิตรภาพ.jpg
    แม่บ้านประจำสำนักงานของเรา ทุกคน ล้วนเคยมีประสบการณ์ ในการทำความสะอาดประจำสำนักงานมาอย่างยาวนาน แม่บ้านจะรู้หน้าที่ ในการทำงาน และทำความสะอาด ในแต่ละวันเป็นอย่างดี นอกจากนี้เรายัง...

Contact us
02 934 5775  Hot Line  092 269 1750
Well Clean We Care
Maid Sense Service Co.,Ltd.