แม่บ้าน ประจำโครงการ

          แม่บ้าน พนักงานทำความสะอาด ประจำโครงการ หมู่บ้านจัดสรร คอนโดมิเนียม ถึงเป็นหน้าตา ของผู้พักอาศัยในโครงการ ดังนั้น แม่บ้าน พนักงานทำความสะอาดของเรา จะแต่งกายด้วยความสุภาพ อัธยาศัยดี มีมารยาทในการทำงาน และความประพฤกติดี เราฝึกแม่บ้าน ให้ทำงานด้วยความรวดเร็ว เพื่อให้ ลูกค้า พอใจสูงสุด และเราทราบดีว่า ทุกโครงการ ต้องการบริการที่ดีที่สุด ในราคาที่สามารถ บริหารจัดการได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงการตรวจสอบ และควบคุมคุณภาพงาน ของบริษัททำความสะอาด และการประสานงานที่มีคุณภาพ เพื่อให้เกิดความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกบ้าน
          Maid Sense Service Co.,Ltd. สามารถให้บริการต่างๆ ตามที่ ลูกค้า หรือ นิติบุคคล ต้องการได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตรงตามความต้องการของแต่ละโครงการนิติบุคคล ที่ไม่เหมือนกัน

 


  • part time maid.jpg
    แม่บ้านประจำสำนักงาน แบบ ทำงาน Part time หรือ Part Time Maid เป็นบริการทำความสะอาด สำหรับ ออฟฟิส สำนักงาน คอนโด บ้าน ขนาด พื้นที่ไม่เกิน 400 ตารางเมตร หรือ มีพนักงานไม่เกิน 50 คน ...

  • office maid.jpg
    บริการแม่บ้าน หรือ พนักงานทำความสะอาดประจำสำนักงาน เป็นบริการจัดส่ง แม่บ้าน พนักงานทำความสะอาด ประจำ ไป-กลับ ให้กับลูกค้า เพราะที่ทำงานที่สะอาด เป็นระเบียบ ส่งผลที่ดีในการทำงานให้...

  • big cleaning.jpg
    ด้วยบุคลากรที่มีความพร้อม อุปกรณ์ทำความสะอาดที่ทันสมัย และน้ำยาทำความสะอาดที่มีประสิทธิภาพ ทำให้การทำความสะอาดไม่ใช่เรื่องยุ่งยากสำหรับเรา บริการทำความสะอาดใหญ่ หรือ Big Clean เป...

  • cleaning equipment.jpg
    บริษัท เมดเซนส์ เซอร์วิส จำกัด ที่นี้เราใช้อุปกรณ์ และน้ำยาทำความสะอาด ที่ได้มาตรฐานและเป็นที่ยอมรับ ในธุรกิจให้บริการทำความสะอาด คุณภาพสูง และ ฝึกการใช้อุปกรณ์และน้ำยาทำความสะอาด...

  • ราคามิตรภาพ.jpg
    แม่บ้านประจำสำนักงานของเรา ทุกคน ล้วนเคยมีประสบการณ์ ในการทำความสะอาดประจำสำนักงานมาอย่างยาวนาน แม่บ้านจะรู้หน้าที่ ในการทำงาน และทำความสะอาด ในแต่ละวันเป็นอย่างดี นอกจากนี้เรายัง...