บริการทำความสะอาด

              การทำความสะอาด ไม่ได้เป็นเพียงทำให้เป็นระเบียบเรียบร้อยเท่านั้น แต่ ยังรวมถึงยังต้องทำให้เป็นที่ปลอดเชื่อโรค เพื่อสุขภาพของผู้อยู้อาศัย รู้สึกสดชื่น ปลอดภัย และสร้างบรรยากาศที่ดี สดใส ให้กับสถานที่ของลูกค้า

             สำหรับลูกค้าของเรา เรามีโปรแกรมการทำความสะอาดให้กับลูกค้าตามความต้องการที่หลากหลาย และ ตรงต่อความต้องการของลูกค้า ในทุกโปรแกรมการให้บริการทำความสะอาด ของเรา

              เราปรับปรุงและพัฒนาการให้บริการ เพื่อ ลูกค้าของเราอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้มาตรฐานการให้บริการของเราสูงที่สุดอยู่เสมอ มีการประสานงาน ระหว่างบริษัท, แม่บ้าน และลูกค้า อย่างต่อเนื่อง
 
              พนักงานของเราถูกฝึกการทำความสะอาดอย่างดี ระบบการคัดเลือกบุคลากรในการทำงานอย่างเข้มงวด มีการตรวจสอบประวัติอาชญากร ทุกคนก่อนเข้าเริ่มทำงาน รวมถึงการให้สวัสดิการที่ดี เพื่อจูงใจในการทำงานที่ดีขึ้นๆ อย่างต่อเนื่อง พนักงานทำความสะอาด ของเราทุกคนมีประสบการณ์ ในการทำงานสูง และ บริษัท ทำการฝึกอบรม เป็นพิเศษ สำหรับลูกค้าแต่ละรายของเรา เพราะความต้องการที่แตกต่างกัน ของลูกค้า นอกจากนี้ เรายังมีโปรแกรมตรวจสอบคุณภาพการทำงานระหว่าง ลูกค้า บริษัท และ พนักงานทำความสะอาดทุกคนของเรา 

            Maid Sense Service Co.,Ltd. แบ่งรูปแบบการบริการ ให้กับกลุ่มลูกค้า 4 แบบ คือ

1. บริการแม่บ้าน Part Time หรือ Part Time Maid

2. บริการแม่บ้านประจำ สำนักงาน,โรงงาน,คลังสินค้า,และธุรกิจต่างๆ

3. แม่บ้านประจำโครงการ

4. บริการทำความสะอาดใหญ่ หรือ Big Cleaning

โดยรายละเอียด การให้บริการรวมถึงอัตรา ค่าบริการต่างๆ ท่านสามารถกดเข้าไปดูด้านล่าง หรือ สามารถติดต่อเราได้โดยตรง
เราทำธุรกิจอย่าง ตรงไปตรงมา ซื่อสัจสุจริต และ รักษาคำมั่นกับลูกค้า ไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่