อัตราค่าบริการ

            ท่านสามารถ เข้าดูอัตราค่าบริการในเบื้องต้น ตามแต่ละบริการที่ท่านต้องการได้จาก เมนูด้านล่าง หากท่านต้องการให้เราเสนอราคา หรือ ต้องการให้เราเข้าประเมินหน้างานเพื่อประเมินราคา(เราไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ) ท่านสามารถ กรอกรายละเอียดในหน้าบริการที่ท่านต้องการ แล้ว "กดส่งข้อมูล" เราจะส่งราคาเบื่องต้นจากข้อมูลที่ท่านให้เราไว้ กลับไปให้ท่านพิจารณาอย่างเร็วที่สุด ค่ะ


  • part time maid.jpg
    หากท่านกำลังต้องการบริการทำความสะอาดที่ ราคาถูกที่สุด และ ทำความสะอาดได้มีประสิทธิภาพที่สุด ท่านต้องเลือก บริการ Part Time Maid หรือ แม่บ้าน Part Time ของเรา ด้วยการทำงานอย่างเป...

  • office maid.jpg
    แม่บ้านประจำสำนักงาน ของเราทุกคนมีประสบการณ์สูงในการทำงาน และต้องฝึกอบรมในสถานที่ทำงานจริง ก่อนเริ่มปฏิบัติงานทุกคน เพราะเราเข้าใจถึงความต้องการของแต่ละสำนักงานดีว่า ไม่เหมือนกัน ...

  • cleaning.jpg
    แม่บ้านประจำโครงการของเราทุกคน จะต้องมีคุณสมบัติตรงตามที่ลูกค้าต้องการ เรามีระบบ บริหารทรัพยากรบุคคล ที่มีประสิทธิภาพสูง และ เรามีแม่บ้านสำรองจำนวนมาก เพียงพอต่อการ จัดตารางทำความ...

  • big cleaning.jpg
    การทำความสะอาดใหญ่ ควรจะทำอย่างน้อยปีละ 1 ครั้งเพื่อให้ที่ทำงาน ของท่านสะอาดดูใหม่อยู่ตลอดเวลา Maid Sense Service Co.,Ltd. มีทีมงานที่ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ทำงานอย่างรวดเร็ว แล...