อุปกรณ์และน้ำยาทำความสะอาด

         บริษัท เมดเซนส์ เซอร์วิส จำกัด ที่นี้เราใช้อุปกรณ์ และน้ำยาทำความสะอาด ที่ได้มาตรฐานและเป็นที่ยอมรับ ในธุรกิจให้บริการทำความสะอาด คุณภาพสูง และ ฝึกการใช้อุปกรณ์และน้ำยาทำความสะอาดให้พนักงานของเราทุกคน

         เราใช้อุปกรณ์ และน้ำยาทำความสะอาด ในปริมาณที่พอดี กับพื้นที่ของลูกค้า ไม่มากจนทำให้ลูกค้ารู้สึกไม่สบาย หรือน้อยไปจนทำให้พื้นที่ไม่สะอาด

         น้ำยาทำความสะอาดของเรา เป็นที่ยอมรับ จากลูกค้าทั่วไปเป็นเวลายาวนาน มีกลิ่นหอม ไม่เป็นที่รำคาญ ต่อผู้ใช้บริการ และยังสามารถทำความสะอาดได้ดี

         อุปกรณ์ทำความสะอาด ของเราได้มาตรฐาน และเราจะเปลี่ยนอุปกรณ์ ทำความสะอาดให้ลูกค้า เมื่อเห็นว่าไม่ได้มาตรฐานของบริษัท ทันที


  • part time maid.jpg
    แม่บ้านประจำสำนักงาน แบบ ทำงาน Part time หรือ Part Time Maid เป็นบริการทำความสะอาด สำหรับ ออฟฟิส สำนักงาน คอนโด บ้าน ขนาด พื้นที่ไม่เกิน 400 ตารางเมตร หรือ มีพนักงานไม่เกิน 50 คน ...

  • office maid.jpg
    บริการแม่บ้าน หรือ พนักงานทำความสะอาดประจำสำนักงาน เป็นบริการจัดส่ง แม่บ้าน พนักงานทำความสะอาด ประจำ ไป-กลับ ให้กับลูกค้า เพราะที่ทำงานที่สะอาด เป็นระเบียบ ส่งผลที่ดีในการทำงานให้...

  • cleaning.jpg
    แม่บ้าน พนักงานทำความสะอาด ประจำโครงการ หมู่บ้านจัดสรร คอนโดมิเนียม ถึงเป็นหน้าตา ของผู้พักอาศัยในโครงการ ดังนั้น แม่บ้าน พนักงานทำความสะอาดของเรา จะแต่งกายด้วยความสุภาพ อัธยาศัยด...

  • big cleaning.jpg
    ด้วยบุคลากรที่มีความพร้อม อุปกรณ์ทำความสะอาดที่ทันสมัย และน้ำยาทำความสะอาดที่มีประสิทธิภาพ ทำให้การทำความสะอาดไม่ใช่เรื่องยุ่งยากสำหรับเรา บริการทำความสะอาดใหญ่ หรือ Big Clean เป...

  • ราคามิตรภาพ.jpg
    แม่บ้านประจำสำนักงานของเรา ทุกคน ล้วนเคยมีประสบการณ์ ในการทำความสะอาดประจำสำนักงานมาอย่างยาวนาน แม่บ้านจะรู้หน้าที่ ในการทำงาน และทำความสะอาด ในแต่ละวันเป็นอย่างดี นอกจากนี้เรายัง...